Cho Thuê Máy Photocopy Tại Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình

Minh Minh Hưng là một nhà cung cấp bán và cho thuê  nhiều thương hiệu máy photocopy kỹ thuật số Fuji Xerox, Canon, Sharp và Ricoh. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ngắn hạn và dịch vụ  cho thuê dài hạn tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ như Bình DươngĐồng NaiBà Ria-Vũng Tàu.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê Máy Photocopy  đi kèm với bảo trì và các dịch vụ khác, Chúng tôi cung cấp tất cả các loại máy Photocopy phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi đưa ra mức giá cực kì thấp,  chất lượng cao và thời hạn thuê có thể kéo dài từ 6 tháng đến 5 năm.

Lợi ích trong việc thuê máy Photocopy rất nhiều bởi bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại máy nào mà bạn muốn. việc trả chi phí cho thuê cũng rất dễ dàng, nếu bạn thuê theo tháng bạn không cần theo một hợp đồng nào. Việc giao hàng sẽ được thực hiện ít hơn 2 ngày.

Khi khoa học công nghệ đang phát triển với tốc độ nhanh hơn và các dòng máy Photomáy in và máy Fax mới đang được phát triển, thay vì mua, việc thuê Máy Photocopy  hiện đại và phù hợp với những yêu cầu kinh doanh của bạn là một giải pháp rất tuyệt vời.  Chúng tôi luôn có mặt để tư vấn và giải đáp những yêu cầu về dịch vụ của bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy và máy đa chức năng tại TP Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ văn phòng Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 204/1 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: lethienchinh@gmail.com

Hotline: 09 0580 1939 - Lê Thiện Chính

Điện thoại: +84-8-35 888 511

Chia sẻ: