Cho Thuê Máy Photocopy văn phòng Tại Quận 3 TP.HCM

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy và máy đa chức năng tại TP Hồ Chí Minh

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4000 được thiết kế với tốc độ vượt trội, đem lại hiệu quả tối ưu, hoàn toàn yên tâm với bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, các tổ chức sử dụng.

Mở rộng nguồn tài nguyên xử lý hình ảnh kỹ thuật số mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa. Với Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4000 hoàn toàn cho phép thực hiện điều đó một cách dễ dàng, hiệu quả, linh hoạt với tốc độ lên đến 40 trang / phút, cộng thêm chức năng in ấn qua mạng.

Tiết kiệm thời gian tối đa thông qua tính năng Supper G3 internet Fax, tăng khả năng lưu trữ, xử lý tài liệu với bộ nhớ lên đến 768 MB và ổ cứng 80 GB.

Chức năng quét tài liệu ( Scan Màu ) đến PC, Email, FTP, U-R-L với các định dạng file TIFF, JPEG, PDF, hight compression PDF.

Ngăn chặn truy cập trái phép vào hệ thống Photocopy Ricoh MP 4000 thông qua xác thực yêu cầu mật khẩu và tên người dùng hợp lệ bằng các giao thức Windows Authentication, LDAP Authentication, Kerberos Authentication.

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4000 là sự lưa chọn rất đáng tin cậy, nâng cao năng lực cạnh tranh mà vẫn bảo đảm được an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, cam kết đồng hành cùng với sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy Photocopy và máy đa chức năng tại TP Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ văn phòng Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 204/1 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: lethienchinh@gmail.com

Hotline: 09 0580 1939 - Lê Thiện Chính

Điện thoại: +84-8-35 888 511

Chia sẻ: